Snowz chào mừng quốc khánh 2-9 & Đón tết trung thu.

Chuỗi nhà hàng SnowZ vốn nổi tiếng với không gian sang trọng, nhân viên nhiệt tình chu đáo, thực đơn đặc sắc các món ăn Nhật ngon mắt, lạ miệng, nhưng lại rất dễ thưởng thức, rất gần với khẩu vị người Việt như các món hải sản, sushi, sashimi, tempura, các món nướng theo phong cách Nhật.

Nay lấy thêm cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Nhật vốn đã rất phong phú, thi vị, các đầu bếp của SnowZ đã sáng tạo thêm rất nhiều các món ăn độc đáo của xứ phù tang để thực khách dễ dàng lựa chọn bữa ăn hoàn hảo và đầy đủ chất dinh dưỡng với món nướng thơm lừng, món hấp ngọt lành, sashimi tươi rói, giòn tan tempura hay những nồi lẩu, những món sushi đủ màu quyến rũ.

Hãy tận hưởng cảm giác, Khi những lát thịt tươi sống vừa tan trong vòm miệng quện cụng vị cay xé của mù tạc, củ cải bào, vị thơm của gừng …thì cảm giác tươi mát, thanh khiết, ngọt lành, nguyên vẹn nhất của vị biển lan tỏa trong từng ngõ ngách, tâm tư khiến tinh thần người thưởng thức như bừng tỉnh thị giác.

Thực đơn của SnowZ được nhiều người Việt yêu thích

Thực đơn của SnowZ được nhiều người Việt yêu thích, bởi giữ lại gần như nguyên bản hương vị thiên nhiên tuyệt vời nhất của nguyên liệu Nhật. Tất cả quện lại trong vẻ đẹp một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, lạ miệng hấp dẫn nhưng lại rất dễ thưởng thức. Nhiều thực khách nói đã bị nghiện bởi các món ăn ở SnowZ, bạn hãy thử để biết vì sao.

Đặc biệt,  chào mừng ngày quốc khánh 2.9 và đón tết trung thu quý khách khi đến  dùng bữa tại nhà hàng sẽ được tặng món tráng miệng vô cùng hấp dẫn  kể từ ngày 2/9 đến ngày 12/9/2011.

Nhà hàng có hệ thống thang máy thuận tiện cho việc đi lai giữa các tầng, chỗ để xe rộng rãi, phục vụ từ 9h sáng đến 23h  tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Hệ thống nhà hàng SnowZ:

SnowZ The Japanese Restaurant
B58 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04 35563067
Hot line: 0934517688
Email: snowz@snowz.com.vn

TOP